LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM TRONG XÂY DỰNG

No. 37 Hoang Van Thu, Ward 15, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Viet Nam
0934 052 444
Tiếng Việt Tiếng Anh
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VÁN ÉP CỐP PHA PHỦ PHIM TRONG XÂY DỰNG
Ngày đăng: 28/02/2022 03:20 PM

Sau đây là những lợi ích thiết thực mà nhà thầu nên lựa chọn ván ép coffa phủ phim trong quá trình thi công công trình

1. Giá thành rẻ

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ván ép coffa phủ phim vô cùng đa dạng về chất liệu, mẫu mã và giá thành, để đáp ứng nhu cầu rất lớn của ngành xây dựng đang ngày càng phát triển. Về cơ bản, coffa được chia theo chất liệu cấu tạo như: coffa thép, coffa nhôm, coffa tre, coffa nhựa, v.v... Trong đó, giá thành ván ép coffa nói riêng và ván ép cofffa phủ phim được đánh giá là khá “dễ dàng tiếp cận” vì giá trị đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều lần so với các chủng loại coffa nói trên.

2. Giảm thiểu hao hụt, lắp ghép định hình dễ dàng.

Một trong những đặc tính khiến ván ép coffa phủ phim rất được ưa chuộng hiện nay là khả năng tiết kiệm vật tư, giảm thiểu hao hụt đáng kể. Nhờ có bề mặt nhẵn, ghép kín mà loại coffa này tạo thành một khuôn cố định kín và chắc chắn, không làm rơi vãi, thất thoát bê tông ra ngoài khi đổ.

Mặt khác, với ván coffa phủ phim chúng ta dễ cắt ghép, và định hình dễ dàng, ngoài ra với diện tích lớn (≈3m2) sẽ giúp công trình tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.

3.Tính thẩm mỹ caoSử dụng ván ép coffa phủ phim, bê tông sau khi tháo dỡ ta có bề mặt nhẵn bóng, bằng phẳng rất đẹp. Đặc biệt, với loại ván ép coffa phủ phim chất lượng cao, nhờ có lớp Film Dynea hoặc Dongwha bên ngoài mà nó chống thấm nước rất tốt, đồng thời tạo độ trơn bóng, láng mịn, chống trầy xước và bám dính.

4. Vận chuyển dễ dàng

Nhờ có trọng lượng nhẹ và kích thước phù hợp mà ván ép coffa phủ phim được vận chuyển rất dễ dàng, an toàn và thuận lợi trong suốt quá trình trước, trong và sau khi thi công công trình.

5. Tái sử dụng nhiều lần, bền bỉ với thời gian

Theo thực tế thi công, ván ép coffa phủ phim có chất lượng cao có thể tái sử dụng từ 8 – 15 lần (tùy hạng mục và kết cấu). Hơn nữa loại ván ép coffa này là các tấm veneer ván gỗ đã được gia công, xử lý hóa chất nên khắc phục được hiện tượng cong, vênh, nứt vỡ nên bền vững hơn so với coffa ván gỗ tự nhiên.

6. Thi công linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng

Trong công tác thi công các cột có diện tích và độ cao lớn, nếu sử dụng coffa thông thường thì sẽ rất khó khăn, phức tạp và tốn nhiều thao tác. Với các công trình chung cư cao tầng, nhà xưởng có diện tích sàn lớn, thì ván coffa phủ phim sẽ giúp giảm thời gian ghép khuôn bê tông, đáp ứng tiến độ thi công nhanh chóng.

Như vậy, với các ưu điểm nổi bật của ván ép coffa phủ phim như: giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, tái sử dụng nhiều lần, dễ lắp ghép, không bám dính,…ván ép coffa tạo nhiều thuận lợi cho việc thi công các công trình: giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, nhân lực, vật tư, và thời gian.v.v.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline